Bao cao su Sagami Tight Fit - Hộp 12 chiếc

150.000₫

Loại sản phẩm:

Hãng sản xuất:

Gọi tư vấn
Miễn phí đổi trả 7 ngày
Hoàn toàn yên tâm mua hàng với ưu đãi đổi trả miễn phí lên đến 7 ngày. Áp dụng cho tất cả các mặt hàng
Miễn phí vận chuyển
Ưu đãi vận chuyển hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng tại HMP (Không áp dụng với trường hợp đổi trả)

6 lần lượn sóng: Sagami Tight Fit được thiết kế đặc biệt thông minh, thân bao gồm 6 lần lượn sóng, tạo hình dáng vô cùng hấp dẫn cho cho đấng mày râu, khiến cọ xát, kích thích điểm G, tăng độ hưng phấn cho bạn nữ, cuộc yêu thăng hoa như ý.

Sagami Tight FitSiêu mỏng, truyền nhiệt nhanh: Với đôi bạn thích hương vị nồng nàn trọn vẹn của bạn tình thì Sagami Tight Fit là sản phẩm hoàn hảo, được thiết kế siêu mỏng từ chất liệu cao cấp, giúp ôm khít vừa vặn, thoải mái hoạt động, truyền nhiệt cực nhanh, giữ lại nguyên vẹn hơi ấm nồng nàn của cuộc yêu lan tỏa trong từng thớ thịt.

bao cao su Sagami Tight Fit siêu mỏngCó chất bôi trơn: Sản phẩm có chứa chất bôi trơn, là hợp chất đặc biệt của Sagami, loại này dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng hơn các loại bao cao su thông thường có gel bôi trơn khác. Bạn cứ thoải mái thay đổi tư thế, rút ra đưa vào nhiều lần mà không sợ khô, bạn gái không còn đau dát như sử dụng các sản phẩm bao thông thường khác, cũng không cần tốn thêm chi phí mua thêm gel gia tăng thêm độ mượt mà vì trong Sagami Tight Fit đã có đủ rồi.

Cấu tạo:

- Thiết kế lượn sóng

- Trong suốt, không mùi, mềm mại

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Sagami

Quy Cách: Hộp 12 Chiếc

Hướng dẫn sử dụng:

- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

- Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.