Máy xông mặt LAICA MD6062

950.000₫

Loại sản phẩm: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Gọi tư vấn
Miễn phí đổi trả 7 ngày
Hoàn toàn yên tâm mua hàng với ưu đãi đổi trả miễn phí lên đến 7 ngày. Áp dụng cho tất cả các mặt hàng
Miễn phí vận chuyển
Ưu đãi vận chuyển hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng tại HMP (Không áp dụng với trường hợp đổi trả)

Máy xông mặt Laica MD6062 (Bảo hành 12 tháng) là sản phẩm được sản xuất bởi LAICA Spa – Nhà sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 tại Italy. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế.

Thông thường rửa mặt bằng nước, rửa mặt với sữa, rửa mặt bằng dung dịch sát khuẩn, chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da, còn sâu trong lỗ chân lông vẫn không sạch, độc tố trong cơ thể bài tiết qua lỗ chân lông, khói bụi, vi khuẩn kí sinh vẫn còn đó trong các lỗ chân lông, các mầm bệnh cho da, các yếu tố khiến da lão hóa hóa vẫn còn đó. Hãy loại bỏ tất cả độc tố, các nguyên nhân gây bệnh cho da, kẻ thù làm lão hóa da với liệu pháp xông hơi.

Máy xông mặt LAICA MD60620 là sản phẩm mới được thiết kế với 2 bầu xông dùng để xông mặt và xông mũi. Máy được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, an toàn và dễ dàng sử dụng.

Công dụng:

- Tẩy độc cho vùng da mặt: Hơi nước nóng được khuếch tán qua bầu xông làm giãn nở lỗ chân lông trên da vùng mặt  giúp tẩy rửa, giải phóng và loại bỏ những lớp tế bào chết trên da, mỹ phẩm, bụi bẩn và các chất cặn bã ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông thông thoáng, giữ cho da mặt mềm, mịn, sạch sẽ không bị khô nám và hạn chế các loại mụn (mụn trứng đầu đen, mụn bọc,…) gây bệnh viêm da, chàm, nấm,… làm cho da mặt bạn trở lên mềm, mịn sáng khoẻ và trẻ hơn…

- Chống cảm lạnh: Khi thời tiết giá lạnh hệ hô hấp rất dễ bị ảnh hưởng nên kéo theo là chứng bệnh cảm lạnh. Sử dụng chức năng xông mũi của máy cùng với lá xông, tinh dầu bạc hà, thảo dược,..sẽ giúp làm sạch, bảo vệ hệ hô hấp.

- Chức năng xông trị liệu: Khi trời lạnh niêm mạc đường hô hấp thường bị khô nên làm khả năng hô hấp kém và dễ bị cảm. Sử dụng chức năng xông trị liệu (sử dụng bầu xông nhỏ) bằng việc hít hơi nóng qua miệng hoặc mũi sẽ giúp khả năng hô hấp tốt hơn. Nếu triệu chứng cảm lạnh vẫn tiếp diễn, bạn có thể cho thêm các dược liệu vào nước xông theo chỉ định của bác sĩ để xông có hiệu quả hơn.

Chỉ cần sử dụng máy xông mặt Laica MD60260 từ 2-3 lần/tuần với thời gian xông tối đa mỗi lần 15 phút, chắc chắn da mặt bạn sẽ trở nên mềm mịn và sáng khỏe.

Khi xông hơi mặt quá trình tuần hoàn máu dưới da được tăng cường, các lỗ chân lông mở rộng ra nhờ đó mà các độc tố trong cơ thể, chất cặn bã, chất bẩn ẩn sâu dưới da mặt được bài tiết ra ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó da mặt sẽ được phục hồi nhanh hơn, hấp thu tốt hơn các dưỡng chất, các loại mụn không còn cơ hội phát triển cũng như da sẽ không còn bị thâm nám.

Xông hơi mặt sẽ làm cân bằng độ ẩm của da mặt, làm da mặt không bị khô hay nhờn, da mặt được làm sạch sâu hơn chứ không phải sạch ở trên bề mặt da như những phương pháp làm sạch khác.