Máy hâm sữa LAICA BC1004

860.000₫

Loại sản phẩm:

Hãng sản xuất:

Gọi tư vấn
Miễn phí đổi trả 7 ngày
Hoàn toàn yên tâm mua hàng với ưu đãi đổi trả miễn phí lên đến 7 ngày. Áp dụng cho tất cả các mặt hàng
Miễn phí vận chuyển
Ưu đãi vận chuyển hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng tại HMP (Không áp dụng với trường hợp đổi trả)

Máy hâm sữa bằng hơi nước LAICA BC1004 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp làm ấm bình sữa, bình đựng thức ăn một cách nhanh chóng và cực kì an toàn.

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màn hình LCD và các nút điều chỉnh thời gian hoạt động giúp bạn có thể làm nóng đồ ăn cho con trẻ một cách chính xác, tiện lợi và an toàn tùy theo lượng chất lỏng hoặc đồ ăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Không bật thiết bị trước khi đổ nước vào khoang chứa nước.

Trước khi sử dụng bình hâm sữa:

  1. Đặt máy lên một mặt phẳng cứng, khô ráo
  2. Đổ chính xác 20 ml nước lạnh vào trong khoang chứa nước. Sử dụng cốc đo lượng nước được cung cấp đi kèm.
  3. Lắp giá đỡ bình sữa vào máy, lắp vòng khóa cố định.
  4. Đặt bình sữa hoặc bình đựng đồ ăn (có đậy nắp) vào giá đỡ. Trong trường hợp thể tích bình lớn, bạn có thể không cần sử dụng đến vòng khóa cố định.
  5. Cắm dây nguồn vào nguồn điện, đèn “POWER” sẽ sáng
  6. Ấn nút nguồn sau đó lựa chọn thời gian hâm nóng bằng cách sử dụng nút p (để tăng thời gian) và nút q (để giảm thời gian). Chọn thời gian cài đặt là 3 phút (Thời gian Cài đặt tối đa là 12 phút, tối thiểu là 1 phút). Sau đó ấn nguồn để hoàn thành cài đặt. Đèn “HEAT” sẽ sáng báo hiệu thiết bị bắt đầu hâm nóng, trên màn hình xuất hiện thời gian được đếm lùi dưới dạng phút. Khi thời gian còn lại dưới 1 phút màn hình sẽ chuyển về dạng đếm giây.

Khi hết thời gian cài đặt màn hình hiển thị 0:0, thiết bị sẽ phát ra ba âm thanh ngắn và tự động ngắt.

Khi khoang chứa nước đã hết trong khi thời gian cài đặt của bạn vẫn còn, thiết bị sẽ tự động ngắt và báo hiệu nhấp nháy thời gian còn lại trên màn hình, phát âm báo dài rồi sau đó tự động tắt, đèn POWER sáng.

Chú ý:Hãy đặc biệt chú ý để tránh bị bỏng vì máy tạo ra hơi nước trong quá trình hoạt động.

  1. Sau mỗi lần kết thúc quá trình hoạt động, thiết bị đều phát ra  ba âm thanh ngắn và sau đó tự động ngắt. Tuy nhiên khi đang sử dụng bạn có thể ngắt thiết bị bất cứ khi nào bằng cách ấn nút nguồn sau đó rút phích cắm ra khỏi nguồn điện.
  2. Để tiếp tục sử dụng máy lần nữa, hãy để thiết bị nguội bớt trong vài phút, nhấc giá đỡ bình sữa ra khỏi máy, bỏ lượng nước thừa phía bên trong khoang chứa, lau khô máy bằng khăn khô và sạch.

Và bây giờ, thiết bị của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.Hãy làm lại từ đầu các bước nêu trên.

  1. Sử dụng miếng vải khô để nhấc bình sữa hoặc bình chứa thức ăn ra khỏi máy để tránh bị bỏng.

Lắc nhẹ bình và có thể đổ một vài giọt ra  tay để kiểm tra nhiệt độ. Hãy chắc chắn rằng nắp bình đã được đóng chặt trước khi lắc. Đồ ăn trẻ em cần được trộn một cách cẩn thận và nếm thử trước khi cho trẻ dùng để tránh bị bỏng.

  1. Nếu không tiếp tục sử dụng hãy để thiết bị nguội bớt trong vài phút, nhấc giá đỡ bình ra khỏi máy, đổ phần nước thừa trong máy đi, lau khô bằng khăn sạch.
  2. Luôn luôn đổ hết nước còn lại trong máy sau mỗi lần sử dụng, tránh để phích cắm tiếp xúc với nước. Lau sạch cả trong và ngoài máy bằng vải khô.