Bình lọc nước LAICA Seri 1000

850.000₫

Loại sản phẩm: Đang cập nhật

Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Gọi tư vấn
Miễn phí đổi trả 7 ngày
Hoàn toàn yên tâm mua hàng với ưu đãi đổi trả miễn phí lên đến 7 ngày. Áp dụng cho tất cả các mặt hàng
Miễn phí vận chuyển
Ưu đãi vận chuyển hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng tại HMP (Không áp dụng với trường hợp đổi trả)

      Nước sạch có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sức khoẻ và sự phát triển của con người. Trong cơ thể sống, nước chiếm tỷ lệ lớn khoảng 70% khối lượng. Nếu sử dụng nước không hợp vệ sinh có thể đưa vào cơ thể nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Sử dụng Bình lọc nước Laica là cách lựa chọn tiện dụng và an toàn để có nước sạch mỗi ngày. 

  • Bình lọc nước LAICA được thiết kế tinh tế, sang trọng mang đậm phong cách ITALY.

    Với kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn, không sử dụng điện và khả năng lọc nhanh nên bình lọc nước LAICA sẽ rất tiện dụng cho việc sử dụng và bảo quản.

  •       Bình lọc nước LAICA S1000 có màu sắc đơn giản, thanh lịch đã biến chiếc bình không chỉ là vật dụng hàng ngày mà còn là một vật trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay văn phòng và nhà hàng của bạn.

  •       Bộ lọc của bình lọc nước LAICA được đặc chế bằng hàng triệu hạt gốm, các ion bạc và than hoạt tính tinh khiết cùng các vật liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm LGA Châu Âu giúp làm giảm độ cứng của nước; loại bỏ các chất tồn dư, nếu có, trong nước như: Clo, chì, kẽm, đồng và các kim loại nặng cũng như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,… mang lại cho bạn loại nước uống cân bằng độ pH, có mùi vị thuần khiết như nước suối nguồn.

  • Video hướng dẫn